Cách lựa chọn bộ ấm chén quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Hằng năm, dịp tết đến các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, ban ngành lại nô nức láo nhiệt tìm kiếm những món quà tặng doanh nghiệp phù hợp để dành tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng của mình. Trong hàng trăm món quà trên thị trường hiện nay thì bộ ấm chén quà tặng Tết là sản phẩm được đánh giá là giải pháp hữu hiệu và ưu việt, thiết thực nhất nên được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách chọn bộ ấm chén quà tặng cho các doanh nghiêp.

HƯỚNG DẪN CHỌN BỘ ẤM CHÉN QUÀ TẶNG DỰA TRÊN 3 TIÊU CHÍ

Uống trà đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ bao đời, thưởng thức một chén trà ngon cũng chính là thưởng thức một nét đẹp văn hóa. Trà đã đi vào tâm hồn người Việt một cách rất tự nhiên, không ồn ào, không bóng bẩy mà rất tĩnh lặng. Dẫu cuộc sống có những thay đổi với sự ra đời có hàng ngàn loại thức uống công nghiệp đáp ứng cho nhịp sống vội.

Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được một bộ ấm chén chất lượng để làm quà tặng Tết thì không hề đơn giản chút nào. Việc lựa chọn bộ quà ấm chén cho doanh nghiệp dịp Tết cần đảm bảo những tiêu chí sau:

Độ bền  cao

Các sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền và an toàn với người sử dụng: Khách hàng lựa chọn những bộ ấm chén làm quà tặng phải lựa chọn những nơi bán sản phẩm có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng để đàm bảo về yếu tố chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, do sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với đồ uống và được đưa trực tiếp vào cơ thể con người nên cần lựa chọn sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao nhằm khử được hàm lượng chì và các tạp chất có trong nguyên liệu sản xuất, từ đó có thể hạn chế được lượng tạp chất đến mức thấp nhất.

bo-am-chen-qua-tang

Hơn nữa, mỗi món quà trao đi thì người tặng phần lớn đều mong muốn món quà đó có thể sử dụng được thường xuyên, lâu dài, nhất là đối với những sản phẩm ấm chén in logo. Vì thế khi lựa chọn bộ sản phẩm bộ ấm chén quà tặng Tết cần quan tâm đến độ bên và khả năng sử dụng của sản phẩm. Một sản phẩm đảm bảo được độ bền là sản phẩm cầm chắc tay, khả năng nứt do nhiệt độ cao hay va đập thấp.

Thứ hai là tính thẩm mỹ và khả năng in logo doanh nghiệp

Con người trong cuộc sống hiện đại có tâm lý yêu thích những cái đeph, dễ dàng bị thu hút bởi những thứ được trau truốt vẻ bề ngoài. Chính vì vậy mà việc chọn quà cũng phải quan tâm đến các giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm đem lại. Nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế độc đáo, đẹp mắt với hoa văn và họa tiết trang nhã, hài hòa.

Khi lựa chọn các sản phẩm có kết cấu dễ in ấn, ít họa tiết hoặc không có họa tiết càng tốt để khi in logo doanh nghiệp có thể dễ nhìn thấy nhất. Đây như một cách truyền thông marketing hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng hiện nay. Những bộ ấm chén với chất men khác nhau thì kỹ thuật in logo cũng khác nhau, tùy vào nhu cầu của đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp mà sẽ có những cách lựa chọn bộ ấm chén quà tặng sao cho phù hợp.

Thứ ba là tiêu chí ngân sách

Tùy vào số lượng đối tượng nhận quà, quy mô và kết quả hoạt động kinh doanh của công ty mà sẽ có những mức ngân sách chi phù hợp, dựa vào ngân sách để lựa chọn những món quà sao cho vừa đủ ngân sách cho số lượng người nhận mà vẫn đảm bảo món quà đáp ứng được yếu tố ý nghĩa.

bo-am-chen-den-than-cao-cap

Xem thêm: Quà tặng lọ hoa Tết

Mua bộ ấm chén quà tặng Tết ở đâu uy tín?

Hội Quà Tặng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp và dịch vụ in logo theo yêu cầu uy tín nhất Hà Nội. Với đa dạng những món quà cho từng dịp lễ nhất định, ngoài bộ ấm chén quà tặng tết chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm quà tặng Tết khác đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trên mọi miền đất nước với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

HỘI QUÀ TẶNG – QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

Văn Phòng : Tòa nhà Ecolife Tây Hồ, Đường Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Xưởng SX Cơ Sở 1 : Xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Cụm CN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Website: hoiquatang.com

Fanpage: xuongquatangdoanhnghiep

SĐT: 0846.828.999 – 0853.392.999

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *